Tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên là rất cần thiết cho cuộc sống, Hãy khám phá ngay tác dụng của tinh dầu thiên nhiên

Chia sẽ mẹo tự làm tinh dầu bưởi siêu nguyên chất tại nhà

Tinh dầu bưởi được dùng để trị rụng tóc rất là tốt thế nhưng bạn có biết cách làm tinh dầu bưởi tại nhà không? Nghe thì chắc khó lắm nhưng thực sự cách làm tinh dầu bưởi vô cùng đơn giản.

Cách thức áp dụng tinh dầu bưởi nguyên chất để kích thích mọc tóc


Tinh dầu bưởi trị rụng tóc và chăm sóc tóc

Thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất và dầu gội đầu của chị em phụ nữ, hoặc trộn với dầu gội, hay cho vào 10ml nước trộn đều và thoa lên tóc sau khi gội sạch tóc. dùng mỗi ngày một lần (không đề nghị xả sạch với nước) sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng, giúp mọc tóc nhanh và phái đẹp sẽ nhanh chóng sở hữu một máy tóc khoẻ đẹp xuất sắc. ngoài ra, bạn có thể kết hợp tinh dầu vỏ bưởi với dầu dừa nguyên chất, tinh dầu hương nhu để giúp tóc bạn mọc nhanh hơn.

Tác dụng của tinh dầu bưởi giúp phái nữ giải cảm

Nhỏ hỗn chất 5 giọt tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất + 5 giọt tinh dầu hương nhu + 5 giọt tinh dầu xả (có thể thêm 5 giọt tinh dầu khuynh diệp) vào 1 chậu nước ấm, dung khăn trùm kín mặt và chậu nước (để hơi nước ít thoát ra ngoài), sau thời gian ấy để hơi nước toả lên mặt trong khoảng 15 phút. chị em phụ nữ sẽ thấy khoẻ khoắn và hết cảm cúm.



Bí quyết chiết xuất tinh dầu bưởi

ko khó để sở hữu 1 lọ tinh dầu bưởi nguyên chất nguyên chất, các phụ nữ có thể tự mình tạo ra sản phẩm cao nhất mà chẳng hề tốn kém thông qua các bước thực hiện như sau:

Để sẵn nguyên liệu:

Nguyên liệu : Vỏ của 3 quả bưởi tươi hoặc phơi qua 1 nắng thì càng thuận lợi. bạn có khả năng dùng loại bưởi nào cũng được vì phân bố của các loại vỏ bưởi khác nhau (bưởi hồng, bưởi diễn,…) đều tương tự nhau.

Tinh dầu vỏ bưởi chiết xuất hoàn toàn từ vỏ bưởi tươi

Dụng cụ: Nồi lớn và bát ô tô nhỏ, nồi và bát đều buộc phải khô ráo, không lẫn tạp chất

Các bước thực hiện:

Bước 1: Vỏ bưởi rửa sạch, thái vừa miếng để cho vào nồi ko bị vướng víu.

Bước 2: Cho vỏ bưởi vào nồi to, ngã ngập ngã nước lã vào ngập 1/3 vỏ (không ngã đầy).

Bước 3: Cho nồi vỏ bưởi lên bếp vặn nhỏ lửa để tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất tiết ra từ từ, phái đẹp đun khoảng 15 -20 Phút để tinh dầu hòa đều cùng với nước phái nữ chắt phần nước thu được vào cái chai để sử dụng dần.

Vỏ bưởi yêu cầu được thái miếng nhỏ để thu được tối đa lượng tinh dầu

Cách bảo quản

Tinh dầu bưởi nguyên chất tự làm sẽ sử dụng được khoảng 1 tháng nếu để ở ngăn tủ lạnh khoang mát, nếu để ở ngoài chất lượng sẽ giảm, dùng được trong thời gian ít không dưới .

Chỉ với những thao tác đơn giản oilvn vừa nêu, đảm bảo bạn sẽ có được dòng sản phẩm cùng với chất lượng tốt nhất, tuy nhiên làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại nhà đòi hỏi khá rộng rãi vật liệu, dụng cụ lỉnh kỉnh, công đoạn chế biến phức tạp và mất nhiều thời gian do vậy nếu quá bận rộn phái nữ có khả năng tìm tìm đến các địa chỉ bán tinh dầu nguyên chất uy tín .