Tinh dầu thiên nhiên

Tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên là rất cần thiết cho cuộc sống, Hãy khám phá ngay tác dụng của tinh dầu thiên nhiên

Những khám phá về tác dụng của quả bơ dùng làm đẹp

Bơ không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng mà nó còn có nhiều công dụng khac như làm đẹp chẳng hạn.Hôm nay vincy xin chia sẽ vài tác dụng của quả bơ về làm đẹp cho các bạn tham khảo nhé.

Công dụng của bơ trong chăm sóc sắc đẹp rất rất nhiều và đa dạng. Nếu ăn bơ đem đến các lợi ích về sức khỏe thì việc áp dụng cách chăm chút da và tóc từ bơ sẽ hỗ trợ bạn bảo vệ và chăm sóc sắc đẹp rất tốt.

Cách chăm sóc tóc với bơ:

Bơ hỗ trợ tóc sáng và khỏe hơn, thực hiên đều đặn bơ cùng với tóc có thể kiểm soát gàu, dưỡng ẩm cùng với tóc khô, làm mềm tóc và hỗ trợ chăm sóc tóc bị tổn thương. tìm hiểu một vài cách chăm sóc tóc cùng với bơ dưới đây:

>>Xem thêm cách làm mặt nạ bơ trị mụn

Phục hồi tóc khô, bị hư tổn: Trộn bơ chín với bơ và thêm nước cốt dừa vào hỗn tạp, xay nhuyễn. áp dụng nó trên tóc khoảng hai mươi phút, sau đó gội sạch tóc cùng với nước sạch. hỗn hợp vừa pha chế giúp phục hồi tóc bị hư tổn và làm tóc mềm mại hơn.

f:id:nguyentandatxanh:20161117115849j:plain

 

Hỗ trợ điều trị rụng tóc: xay nát bơ chín cùng với sữa chua, cho hỗn tạp tiếp xúc cùng với da đầu và ủ sau thời gian ngắn, đem làm sạch bằng nước lạnh và gội đầu như thông thường. Đây là cách thức giúp giảm rụng tóc và tăng cường kết cấu của mái tóc.

Chăm sóc tóc khô: Trộn ba thìa mật ong cùng với bơ chín, xay nát và dùng hỗ hợp cùng với tóc lúc tóc vẫn còn đang ướt, sau nửa giờ đem rửa sạch và gội đầu. phương pháp làm này giúp nâng cao độ ẩm cho da và tóc đầu của bạn.

Cách chăm sóc da cùng với bơ:

Giữ ẩm cho da: xay nhuyễn thịt bơ chín, quét lên vùng da bị khô và để yên trong vòng 15 – 20 phút hàng ngày sẽ hỗ trợ da mềm mãi và mềm mại hơn.

Phòng tránh nếp nhăn: xay nát cho đến lúc nó thành dạng kem, dùng làm mặt nạ đắp làm bộ trong 15 phút. sau thời gian ấy làm sạch mặt với nước lạnh, việc thực hiên thường xuyên sẽ giúp ngăn chặng vết nhăn.

Giúp điều trị khô, nứt chân: Cho thịt bơ lên khu vực bị khô, nứt trên chân. áp dụng 10 phút cho vùng da đấy, sau thời gian ấy đem làm vệ sinh bằng nước lạnh. áp dụng liên tục cho bàn chân của bạn, sữ giúp giảm khô chân cũng như các vết nứt nẻ.

Tiêu diệt tế bào chết cho da khô: xay bơ chín, sau thời gian ấy thêm đường vào. sử dụng hỗn chất đó chà nhẹ nhàng lên da của bạn, khi chà, bơ sẽ giữ ẩm cho da khô, và các hạt đường giúp loại bỏ các tế bào chết để lộ làn da tươi sáng hơn.

Hỗn chất dâu tây – bơ tẩy tế bào chết: xay nhuyễn bơ và dâu tây, lúc đã được một hỗn hợp mịn, thêm vào đó 2 muỗng dầu ôliu, 3 thìa đường. từ từ sử dụng hỗn hợp chà lên dùng da của bạn, đây là ”tuyệt chiêu” quét sạch tế bào chết tương đối đơn giản và an toàn, bạn có thể thực hiên 1 lần/ tuần để loại bỏ tế bào da chết.

Mặt nạ chăm nom da nhờn: Nếu bạn có một làn da dầu, hãy thực hiên thêm cách này: một muỗng sữa tươi và hai muỗng nước cốt chanh cùng bơ cho vào xay nát. dùng hỗn hợp đấy làm mặt nạ trùm mặt trong vòng 20 phút, sau đó làm sạch bằng nước

Mặt nạ với mật ong cho da khô: sử dụng bơ xay nát cùng một muỗng mật ong, trùm mặt nạ cùng với hỗn chất thu đươc trong vòng 15 phút. Cả bơ và mật ong đều có đặc tính dưỡng ẩm thiên nhiên, mặt nạ này sẽ hỗ trợ dưỡng ẩm cho da và làm da trở thành dẻo dai hơn.

Công dụng của bơ trong chăm sóc sắc đẹp

Bơ vô cùng tốt cho da và tóc của bạn vì nó có biến hóa giữ ẩm thiên nhiên. bơ rất giàu khoáng chất và vitamin (Vitamin E, C, B và A) hỗ trợ chăm nom da khỏe mạnh và hồi phục tóc bị hư tổn. bơ rất giàu kali và Các loại dầu thiên nhiên, khiến nó trở nên một chất làm mềm hoàn hảo. Tryptophan có trong bơ là một acid amin có tác dụng toàn hảo trong làm đẹp.